TCTLTMB: Tài trợ kinh phí xây dựng trường học cho xã nghèo tại tỉnh Đồng Tháp theo chương trình 30a của Chính phủ

Trong không khí cả nước hân hoan chào đón năm học mới 2015 – 2016, sáng ngày 05/9/2015, theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (VINAFOOD1), đ/c Lại Khắc Chiến – Giám đốc Chi nhánh Chế biến và Xuất khẩu Lương thực Đồng Tháp – Tổng công ty Lương thực Miền Bắc đã đến dự Lễ Khai giảng và Khánh thành công trình Trường Tiểu Học Tân Thành 2 – Huyện Lai Vung – Tỉnh Đồng Tháp. Đây là ngôi trường Tổng công ty Lương thực Miền Bắc tài trợ kinh phí để xây dựng mới và lắp đặt trang thiết bị toàn bộ khu nhà hiệu bộ, phòng âm nhạc, phòng truyền thống, phòng làm việc của giáo viên, …. theo chủ trương hỗ trợ các xã gặp nhiều khó khăn nằm trong Chương trình 30A của Chính phủ.

Đ/c Lại Khắc Chiến thay mặt Tổng công ty Lương thực Miền Bắc cảm ơn Huyện ủy, UBND huyện Lai Vung, Đảng ủy và UBND xã Tân Thành đã tạo điều kiện giúp đỡ để công trình do Tổng công ty tài trợ hoàn thành kịp năm học mới 2015 - 2016, đảm bảo chất lượng, đồng thời chúc toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh một năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập.

Việc tài trợ xây dựng Trường Tiểu Học Tân Thành 2 của Tổng công ty Lương thực Miền Bắc được Huyện ủy, UBND Huyện Lai Vung hết sức hoan nghênh, đã góp phần xây dựng cơ sở vật chất giáo dục tại địa phương ngày một khang trang, lành mạnh để thầy cô giáo và các em học sinh có một môi trường giáo dục tốt để rèn luyện, phát triển trí lực và thể lực.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ khai giảng :

  

 

Tổ quản lý Website Tổng công ty

Các tin khác

Lượt truy cập: 4975339
Đặt làm trang chủLên đầu trang