Tin thi đấu giao hữu bóng đá

Để tăng cường mối quan hệ gắn bó với chính quyền địa phương nơi Tổng công ty đóng trụ sở chính, ngày  10 tháng  07 năm 2015, Đội bóng của Cơ quan Tổng công ty đã thi đấu giao hữu bóng đá với đội bóng Công An Quận Hoàn Kiếm và Công An Phường Lý Thái Tổ.

Tham dự trận đấu bóng đá giao hữu về phía đội bóng Cơ quan Tổng công ty có các cầu thủ của cơ quan Tổng công ty, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Gạo việt và một số đơn vị trực thuộc Tổng công ty. Về phía đội bóng Công An Quận Hoàn Kiếm, có các cán bộ chiến sỹ của Công an Quận Hoàn Kiếm, Công An Phường Lý Thái Tổ. Ngoài ra, còn có hàng chục cán bộ nhân viên hai cơ quan tham gia cổ vũ, ủng hộ hai đội bóng thi đấu.

Trận thi đấu bóng đá đã diễn ra trong không khí hữu nghị nhưng không kém phần sôi nổi, kịch tính. Kết quả, hai đội đã hòa nhau với tỷ số là 1:1. Kết thúc trận đấu, cầu thủ và các cổ đông viên là cán bộ của hai cơ quan tiếp tục chương trình giao lưu vui vẻ.

Trận thi đấu bóng đá giao hữu không chỉ giúp cán bộ hai cơ quan rèn luyện sức khỏe mà còn tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, gắn bó giữa Tổng công ty và các cơ quan nhà nước tại địa phương nơi Tổng công ty đóng trụ sở chính.

Tổ quản lý Website Tổng công ty

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 4975361
Đặt làm trang chủLên đầu trang