Đoàn cán bộ Tổng công ty Lương thực miền Bắc viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng công ty Lương thực miền Bắc (24/5/1995- 24/5/2015) và hướng tới kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ (ngày 27 tháng 7 năm 2015),  sáng ngày 29 tháng 06 năm 2015, Đoàn cán bộ công nhân viên Tổng công ty Lương thực miền Bắc (Vinafood1) do đồng chí Phan Xuân Quế - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty dẫn đầu đã đến thăm và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến thuộc thôn Thọ Sơn, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Tham gia Đoàn có các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và gần 200 cán bộ công nhân viên Tổng công ty.

Nghiêng mình trước vong linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Người tướng lĩnh tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam, mỗi cán bộ công nhân viên Tổng công ty Lương thực Miền Bắc luôn ghi nhớ và biết ơn những đóng góp to lớn của Đại tướng cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam. Đại tướng Võ Nguyên Giáp còn là niềm tự hào của dân tộc Việt nam trên trường quốc tế, là tấm gương sáng để mỗi người dân Việt Nam học tập và noi theo.

Ước mơ một lần được đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp của cán bộ công nhân viên Tổng công ty Lương thực Miền Bắc nay đã trở thành hiện thực và là động lực để mỗi cán bộ công nhân viên Tổng công ty Lương thực Miền Bắc (Vinafood1) phấn đấu vươn lên trong công việc và trong cuộc sống.

Tổ Quản lý Website Tổng công ty

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 4975766
Đặt làm trang chủLên đầu trang