Khởi công dự án trung tâm thương mại và chung cư cao cấp VNF1 tại Nghệ An

Ngày 21/4/2010 ,Công ty CP phân phối bán lẻ VNF1 chính thức khởi công xây dựng dự án trung tâm thương mại và chung cư cao cấp VNF1 tại thành phố Vinh -Nghệ An .Đây sẽ là dự án khởi đầu cho định hướng đầu tư của Tổng công ty lương thực Miền Bắc vào Nghệ An theo lời mời gọi đầu tư của UBND tỉnh.


Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 4.9000m2 , cạnh hai trục đường trung tâm là Lê Lợi và Lý Thường Kiệt ,tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố ,đối diện với bến xe Vinh ,bên cạnh hồ  Tây Sâm thơ mộng .
- Tổng diện tích sàn: 37.973m2
- Hệ số sử dụng đất: 50,98%
- Tòa nhà được xây dựng với 21 tầng + 1 tầng hầm, có 4 tầng làm thương mại, còn lại 17 tầng là các căn hộ chung cư cao cấp và căn hộ Penhouse. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý IV năm 2012.

Đến dự buổi lễ khởi công có các đồng chí lãnh đạo tỉnh uỷ, UBND tỉnh, thành phố và các sở ban ngành tỉnh Nghệ An , các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Lương thực Miền Bắc; đại diện đơn vị thi công cùng các cơ quan truyền hình, báo chí của Trung ương và địa phương.

Trung tâm thương mại và chung cư cao cấp VNF1 là một công trình khang trang ,hiện đại ,đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan môi trường .Tòa nhà được kết hợp nhuần nhuyễn giữ những hình khối khỏe khoắn của kiến trúc hiện đại Châu Âu và những đường nét mềm mại của kiến trúc Á Đông.Nhìn tổng thể dự án ,khối công trình kết hợp với nhau một cách hài hòa và tinh tế ,thể hiện được sự cân bằng giữa các khối công trình đồng thời phân khu chức năng một cách rõ ràng mạch lạc và hết sức hợp lý được kết nối thông qua hệ thống sân vườn trên các vị trí mặt đứng của công trình theo quan niệm “xanh” do các kiến trúc sư của Singapore đề xuất.Với thiết kế khéo léo và tinh tế đã tạo ra cho căn hộ những không gian riêng mà vẫn tối đa được tầm nhìn với cảnh quan bên ngoài. Đây là một giải pháp hữu hiệu và đặc biệt hợp lý cho quần thể công trình phù hợp với điều kiện khí hậu miền Trung tránh được gió Lào  thường có nhiệt độ ngoài trời rất cao vào mùa hè.

Ông Trần Bá Hoàn - Tổng giám đốc Tổng công ty lương thực Miền Bắc kiêm CT HĐQT công ty cổ phần phân phối bán lẻ VNF1  phát biểu tại buổi lễ  "Dự án trung  tâm thương mại và chung cư cao cấp VNF1 tại thành phố Vinh - Nghệ An  là một trong những dự án trọng điểm của Tổng công ty Lương thực Miền Bắc nói chung và của công ty cổ phần phân phối bán lẻ VNF1 nói riêng nhằm phát triển hệ thống phân phối bán lẻ trong năm 2010. Dự án khởi công nhằm chào mừng Kỷ niệm 120 năm ngày Sinh Nhật Bác ,chào mừng  Đại Lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội  và chào mừng đại hội Đảng các cấp lần thứ 11."

Bà Hoàng Thị Minh - Tổng giám đốc của Công ty cổ phần phân phối  bán lẻ VNF1  – chủ đầu tư dự án toà nhà trung tâm thương mại và chung cư cao cấp VNF1 , cho biết, công ty đã đầu tư thiết kế loại căn hộ đặc biệt  cho dự án . “Chúng tôi đang dành hết tâm huyết để tạo ra một khu đô thị tiện ích mang đẳng cấp quốc tế . Bên cạnh những căn hộ sang trọng và tiện nghi VNF1 có những tác phẩm “nghệ thuật” độc đáo như Không gian xanh  mang phong cách sống Singarore”, bên cạnh đó bà Hoàng Thị Minh tin tưởng dự án là một đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế ,đảm bảo an sinh xã hội  ,đồng thời tạo nên một điểm nhấn về kiến trúc cho thành phố Vinh .” 

Một số hình ảnh tại buổi lễ khởi công xây dựng toà nhà “trung tâm thương mại và chung cư cao cấp VNF1 “

img_1370.jpg





 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bà Hoàng Thị Minh Ủy viên HĐQT Tổng Cty lương thực miền Bắc, TGĐ Cty CP PP Bán lẻ VNF1".


  img_1396.jpg








 

 

 

 

 

 

 

Ông Trần Bá Hoàn TGĐ Tổng công ty lương thực Miền Bắc kiêm CT HĐQT công ty cổ phần phân phối bán lẻ VNF1  phát biểu tại buổi lễ

img_1384.jpg






 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông  Hồ Đức Phước Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ.

img_1407.jpg






 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nghi thức động thổ tại buổi lễ.

 

 

(Theo VNF1 Distribution)

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 5074177
Đặt làm trang chủLên đầu trang